Công ty Truyền hình cáp SCTV vừa công bố chất lượng dịch vụ đối với hai loại dịch vụ là VoIP và Internet. Đối với dịch vụ điện thoại VoIP SCTV công bố 10 chỉ tiêu chất lượng, trong đó: tỷ lệ cuộc gọi thành công là 92%, chất lượng thoại trung bình lớn hơn hoặc bằng 3 điểm (theo thang điểm từ 1 đến 5), thời gian trễ sau quay số trung bình là 12 giây, số khiếu nại của khách hàng thấp hơn 0,25%, tỷ lệ hồi âm khiếu nại của khách hàng đạt 100%, thời gian trả lời khiếu nại của khách hàng bằng văn bản là 48h, tổng đài hỗ trợ khách hàng qua điện thoại 24h…
Đối với chất lượng truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình) được SCTV công bố với 4 tiêu chuẩn về kỹ thuật và 2 chỉ tiêu chất lượng, với một số chỉ tiêu sau: tỷ lệ đăng nhập thành công từ 95% trở lên, lưu lượng sử dụng trung bình mỗi hướng kết nối thấp hơn 70%, tỷ lệ dung lượng truy nhập bị ghi sai cước nhỏ hơn 0,1%, độ khả dụng của dịch vụ từ 99,5% trở lên.
Hồi tháng 3/2017, SCTV cũng đã công bố chất lượng dịch vụ đối với dịch vụ truyền hình cáp số và truyền hình cáp analog.
SCTV hiện là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình có số lượng thuê bao lớn nhất ở Việt Nam, tổng số thuê bao truyền hình trả tiền tính đến 31/12/2016 của SCTV là gần 4,5 triệu (trong đó có 1 triệu thuê bao truyền hình kỹ thuật số), SCTV cũng đã phát triển được hơn 1 triệu thuê bao Internet trên mạng truyền hình cáp. Năm 2016 cũng là năm mà SCTV hoàn thành tốt các chỉ tiêu đặt ra, trong đó tỷ lệ tăng trưởng thuê bao bình quân toàn công ty năm 2016 đạt hơn 15%. Doanh thu của SCTV năm 2016 đạt 3.420 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế của SCTV năm 2016 đạt 290 tỷ đồng.